Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Nhà đất tại Cần Thơ

Đất nền Hậu Giang - nhân tố mới của giới đầu tư 2021 271 lượt xem

Đất nền Hậu Giang - nhân tố mới của giới đầu tư 2021

 TIN TỨC-

11/06/2021

Đất nền Hậu Giang - nhân tố mới của giới đầu tư 2021
Đầu tư đất nền Hậu Giang với tiêu điểm là TP Vị Thanh và huyện Phụng Hiệp đang là lựa chọn mới của nhiều nhà đầu tư, tạo nên sự sôi động cho thị trường.

Những năm gần đây, ĐBSCL đã không ngừng nâng cao sự phát triển về mọi mặt, từ kinh tế đến xã hội, hạ tầng. Cộng với chính sách từ chính phủ về phát triển bền vững và thích ứng biến đổi khí hậu, vùng đất này đã ghi nhận sự đổ bộ của nhiều ông lớn bất động sản. Đất nền Hậu Giang như một nàng thơ ngủ quên đã “thức tỉnh” với hàng loạt dự án lớn nhỏ, chủ yếu tập trung ở TP Vị Thanh và huyện Phụng Hiệp.

Sức nóng bất động sản Nam Cần Thơ vài năm trở lại đây

Hậu Giang đang được giới chuyên gia đánh giá là vùng đất vàng của Tây Nam Bộ. Không chỉ được đầu tư nâng cấp về nhiều mặt, nơi đây còn có lợi thế lớn nhờ vào vị trí Nam Cần Thơ.

Đất nền Hậu Giang đang tăng trưởng mạnh nhờ lợi thế vị trí Nam Cần Thơ

Cần Thơ là thủ phủ của Tây Nam Bộ. Các tỉnh lân cận vì vậy cũng có điều kiện để phát triển theo hướng vệ tinh. Hậu Giang còn đặc biệt hơn vì là tỉnh tách ra từ Cần Thơ. Trong vài năm trở lại đây, bất động sản nơi đây đã thực sự tỏa sáng vì có đến 2 thành phố trực thuộc trung ương là thành phố Vị Thanh và thành phố Ngã Bảy. Tốc độ đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, và chỉ trong vòng 5 năm, từ 2016 - 2021, toàn tỉnh đã có đến 62 dự án đất nền Hậu Giang được cấp phép cho doanh nghiệp tiếp cận và phát triển.

Thị trường tăng trưởng ổn định nhờ hạ tầng và tiện ích

Hậu Giang không ngừng mở rộng và nâng cấp các tuyến đường nội tỉnh và liên tỉnh. Bài toán giao thông được giải đã tạo tiền đề và nền tảng thúc đẩy kinh tế phát triển. Vì vậy, mặc dù đang cùng cả nước đối mặt với tình hình dịch Covid, tỉnh này vẫn ghi nhận tốc độ phát triển kinh tế đáng kinh ngạc và là một trong 20 tỉnh có tốc độ phát triển cao nhất nước, GDP đầu người đạt mức 48 triệu/ năm. Với một tỉnh có nền kinh tế chủ yếu là nông nghiệp thì đây là một tín hiệu rất khả quan.

Hạ tầng đô thị phát triển mạnh, các dự án cũng được đầu tư xây dựng rầm rộ

Có thể nói rằng, khi giao thông và hạ tầng được đầu tư hoàn thiện, bất động sản Hậu Giang mới có cơ hội phát triển mạnh mẽ. Thông thương thuận lợi từ đường bộ, đường sông, đường biển đã khiến nơi đây mọc lên hàng loạt KDC lớn nhỏ, đáp ứng nhu cầu lao động trong tỉnh và thu hút lượng lớn lao động từ các tỉnh khác đổ về. Thay vì phải lên Bình Dương, Đồng Nai hay HCM làm việc như trước kia, người dân có thể làm việc trực tiếp tại quê nhà. Vì vậy, nhu cầu nhà ở cũng tăng lên, giá bất động sản vì vậy mà có biến chuyển tích cực và sự đổ bộ của hàng loạt nhà đầu tư đã cho thấy điều này.

Nên chọn dự án nào để đầu tư đất nền Hậu Giang?

Các dự án bất động sản ở những khu vực đang phát triển mạnh như huyện Phụng Hiệp được đánh giá cao vì khả năng đón sóng thị trường tốt. Hơn nữa, khu vực này có giá còn khá rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Đặc biệt là những gia đình trẻ muốn tìm chốn an cư gần nơi làm việc.

Dự án KDC Minh Trí là một trong những sản phẩm đất nền tiềm năng 2021

Dự án KDC Minh Trí là một điển hình. Được xây dựng liền kề các khu công nghiệp, nằm ngay khu đông dân cư và ngay mặt tiền Quốc lộ 1A, dự án có mức giá chỉ từ 604,8 triệu đồng cho lô nền 80m2. Các diện tích cao hơn sẽ có các mức giá tương ứng. Không chỉ giá phù hợp nhu cầu, dự án còn được hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua ngân hàng. Chỉ chưa đến 200 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được dự án. Đây được xem là một ưu điểm rất lớn không chỉ với những ai mua an cư. Với các nhà đầu tư cũng có thể tận dụng điều này để cân đối và phân bổ nguồn vốn hợp lý nhất.

Công ty TNHH Nhà Xinh VTT
Phòng kinh doanh: 0913 943 816
Xem thêm tại: https://nhaxinhvtt.com/danh-muc-bai-viet/8/tin-tuc

Tags:

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.