Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Đẹp - Khỏe tại Vĩnh Long

Nguyên cứu lịch sử về Nhẫn vàng cưới 360 lượt xem

Tìm hiểu lịch sử về nhẫn cưới vàng trắng đẹp

 Nhẫn cưới vàng trắng đẹp là chiếc vòng bằng Hoàng kim được dùng một người đã thành hôn. Tùy theo mỗi người mà chiếc nhẫn cưới được đeo bên tay trái hay tay phải. Văn hóa đeo nhẫn được bắt nguồn từ Châu Âu, lúc đầu nhẫn cưới chi dành cho người phụ nữ, theo thời gian nhẫn cưới trở nên phong tục cho cả nam lẫn nữ trong thế kỉ 20.

Thuở ban sơ nhẫn cưới vàng trắng  đồng nhất về chất liệu, cũng như kiểu dáng cho thấy sự đồng đều của 2 chiếc nhẫn cưới, và dùng chung cùng một thời gian. Đeo chiếc nhẫn cưới trên tay biểu trưng cho sự buộc ràng của 2 con người, vững bền lâu dài & vĩnh viễn.

Từ thời Ai Cập cổ đại cách đây 4800 năm, chiếc nhẫn cưới vàng 18k thường rất đơn giản với thiết kế xinh xắn và không lỗi mốt theo thời kì – kèo dài đến thế kỉ 21 giờ các cặp nhẫn cưới vẫn mang phong cách truyền thống ấy.

2. nhẫn cưới vàng 18k  ngày nay

Với người Ai Cập cổ đại, chiếc nhẫn gắn một thế lực siêu nhiên, một vòng tròn không có điểm chấm dứt với ái tình văng mạng. Còn với người Hy Lap, khi người con gái bằng lòng chiếc nhẫn cưới cũng có nghĩa ưng ý chịu cột về mặt tinh thần lẫn pháp luật và không còn được tư do nữa. Còn ngày bữa nay, chúng ta đeo nhẫn cưới như sự chứng thực tình ái, phần lễ thức của lễ cưới, một sự ràng buộc mãi mãi có sự chứng kiến của 2 bên gia đình 2 họ.

Nhẫn đính hôn vàng 18k Dẫn nguồn từ Wikipedia

 

Tags:
Đăng bởi: Trần Phương

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.