Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Đẹp - Khỏe tại Cà Mau

Lễ Đính hôn có trao Nhẫn cầu hôn ? 370 lượt xem

Lễ đính ước có trao Nhẫn đính hôn vàng ?

Lễ đính ước là gì?
Lễ đính ước tuy là một nghi tiết được tổ chức trước lễ cưới, thời gian diễn ra không dài và không nhiều khách mời nhưng vẫn cần có sự chỉnh chu và hoàn hảo nhất. Với mỗi vùng miền khác nhau thì lễ đính hôn sẽ được diễn ra với các phong tục biệt lập.

Lễ đính hôn có trao Nhẫn cầu hôn vàng 18k không ?

Trong ngày lễ trọng đại như vậy thì kiên cố không thể thiếu được cặp nhẫn đính hôn để minh chứng cho tình ái của đôi tân lang tân nuóng. Từ chốc lát trao nhau nhẫn như một lời đính hôn, gắn kết cả hai.

Việc chọn mua Nhẫn đính hôn vàng 18k phải được 2 người chuẩn bị từ trước, cùng nhau trao đổi thống nhất để chọn lựa mẫu mã mình hài lòng. Kiểu dáng, chất liệu nhẫn khá đa dạng: bạch kim, vàng trắng, vàng truyền thống…là tùy thị hiếu của cả hai.

Nhẫn cầu hôn vàng sẽ được đeo ở vị trí ngón giữa bàn tay trái đối với cô dâu và chú rể sẽ đeo ở ngón giữa bàn tay phải. Ngón đeo nhẫn cưới là ngón áp út bàn tay trái đối với nữ và ngược lại đối với nam. Các bạn cần nhớ rõ điều này để trình bày đúng ý nghĩa của vật đính ước nhé.

 Nguồn:

 Nguồn: Nhẫn cưới đẹpApj

Tags:
Đăng bởi: Trần Phương

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.