Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Dịch vụ khác tại Khu vực khác

CÙNG NGẮM NHÌN ĐỒNG HỒ CASIO EF-545D-7AVUDF VẠN NGƯỜI MÊ 439 lượt xem

Bạn là một tín đồ thời trang đồng hồ? Nếu có thì Casio EF-545D-7AVUDF chắc chắn là một phiên bản không thể bỏ qua trong bộ sưu tập đồng hồ đeo tay năm nay. Đây được xem là dòng sản phẩm đánh dấu bước đột phá trong ngành thời trang đồng hồ Nhật Bản.

 

Khá nhiều khách hàng là nam giới đang phân vân trong việc chọn mua đồng hồ đeo tay bởi không biết sản phẩm nào thật sự phù hợp và bắt kịp xướng thời trang. Chính vì thế hôm nay Đồng Hồ Timemart sẽ Review mẫu đồng hồ Casio EF-545D-7AVUDF để mang đến sự lựa chọn mới hơn, thời thượng và đẳng cấp hơn dành cho giới yêu thời trang đồng hồ.

Cùng Ngắm Nhìn Đồng Hồ Casio EF-545D-7AVUDF Vạn Người Mê

Thiết kế chi tiết phiên bản đồng hồ Casio EF-545D-7AVUDF

 

CASIO EF-545D-7AVUDF SỞ HỮU THIẾT KẾ THỜI TRANG

Là phụ kiện đeo tay dành cho nam giới nên phiên bản đồng hồ Casio EF-545D-7AVUDF sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng của những con người hiện đại. Trong đó, sự trẻ trung, năng động vẫn là điểm nhấn không thể bỏ qua trong dòng sản phẩm lần này.

Đồng hồ Casio nam

http://dongphuctruong.net/2018/07/28/nhung-hang-dong-ho-nhat-ban-tot-nhat-ma-ban-nen-dung-cho-nam-2018/

 

 

Cùng Ngắm Nhìn Đồng Hồ Casio EF-545D-7AVUDF Vạn Người Mê

●— Thiết kế mặt số đồng hồ:

☑ Mặt số đồng hồ Casio Edifice EF-545D-7AVUDF góp phần tạo nên vẻ ngoài hết sức độc đáo cùng nhiều chi tiết mới lạ kích thích người dùng.

☑ Với tông màu trắng là chủ đạo, bộ 6 kim xanh hiên ngang thể hiện được sức hút khác biệt mà bạn khó có thể tìm thấy trên một phiên bản khác.

☑ Vạch chỉ giờ được mạ kim loại một cách tinh xảo để cho ra những đường nét chuẩn sáng bóng trong vòng tròn thời gian.

☑ Ngoài ra với thiết kế mặt số phẳng cũng giúp chiếc Casio EF-545D-7AVUDF thêm phần trẻ trung, năng động và được bảo vệ bằng lớp kính Mineral Crystal siêu cường lực.

 

●— Thiết kế dây đeo đồng hồ:

☑ Việc sử dụng dây kim loại đã mang lại phong cách thời trang mạnh mẽ đậm chất nam giới dành cho phiên bản đồng hồ Casio EF-545D-7AVUDF.

☑ Đây cũng là chất liệu có độ bền cao cùng khả năng chống trầy xước vượt trội, những tác động thường ngày khó mà ảnh hưởng đến kiểu dáng bên ngoài thiết kế.

☑ Dây đeo còn tiếp tục được trang bị thêm khóa 2 vòng khá thời thượng và vốn được sử dụng nhiều ở các dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay cao cấp.

 

Cùng Ngắm Nhìn Đồng Hồ Casio EF-545D-7AVUDF Vạn Người Mê

●— Thiết kế niềng đồng hồ

☑ Niềng đồng hồ được bao bọc bởi chất liệu kim loại cao cấp, giúp hoàn thiện vẻ đẹp bề ngoài và bảo vệ tối đa những vị trí nhạy cảm như núm vặn, khung mặt số và bộ máy bên trong thiết kế đồng hồ Casio EF-545D-7AVUDF.

☑ Trong đó có tất cả 4 núm vặn đồng hồ bao gồm: Núm bên trái dùng để bật – tắt báo thức, núm giữa bên phải giúp chỉnh ngày giờ và bổ trợ cho tính năng báo thức, 2 nút còn lại giúp kích hoạt chức năng Chronograph sẵn có.

☑ Với thiết kế rời giữa niềng và bộ phận dây đeo cũng giúp người dùng dễ dàng tháo lắp để sửa chữa, thay dây. Chính yếu tố này đã mang đến tính linh hoạt khi sử dụng tùy cổ tay người dùng mà không bị gò bó như những mẫu đồng hồ khác.

 

 

CASIO EF-545D-7AVUDF SỞ HỮU NHIỀU CHỨC NĂNG ĐỘC ĐÁO

Casio là thương hiệu đồng hồ đầu tiên và duy nhất cho ra nhiều tính năng độc đáo được tích hợp thẳng vào trong những chiếc đồng hồ đeo tay. Trong đó Casio EF-545D-7AVUDF là một điển hình như:

Giải Đáp: Đồng Hồ Chống Nước 3ATM Có Tắm Được Không?Thông tin hữu ích dành cho các tín đồ thời trang đồng hồ:

http://donghohuyenthuy.com/2018/07/28/tong-hop-dong-ho-cap-doi-mau-trang-de-thuong-hot-nhat-2018/

 

 

Cùng Ngắm Nhìn Đồng Hồ Casio EF-545D-7AVUDF Vạn Người Mê

✦— Chức năng lịch ngày: Đây là chức năng khá cơ bản nhưng với mức độ chính xác của bộ máy Pin thì Casio EF-545D-7AVUDF thêm phần hoàn thiện.

✦— Chức năng báo thức: Người dùng hoàn thoàn có thể thiết lập báo thức trong vòng 30s với số lần lặp lại là 5, dãn cách là 3 phút dễ dàng tại núm vặn ở góc trái màn hình.

 

✦— Chức năng Chronograph: Đối với một chiếc đồng hồ đeo tay dành cho nam giới thì Chronograph dường như là đặc trưng riêng khi nó có thể thức hiện các phép đo về vận tốc, đếm giờ,…

✦— Chức năng chống nước: Sở hữu khả năng lặn sâu đến 100 mét, Casio EF-545D-7AVUDF lọt TOP những mẫu đồng hồ kháng nước hàng đầu trên thị trường hiện nay.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐỒNG HỒ CASIO EF-545D-7AVUDF

Ngoài kiểu dáng sang trọng, độc đáo thì Casio Edifice EF-545D-7AVUDF còn sở hữu thiết kế to, mạnh mẽ rất phù hợp với những bạn nam cá tính và có cổ tay to. Vừa giúp tôn được vẻ đẹp của chiếc đồng hồ vừa mang lại phong cách thời thượng cho người đeo.

 

Thương Hiệu: CasioSố Hiệu Sản Phẩm: EF-545D-7AVUDFXuất Xứ: Nhật BảnGiới Tính: NamKính: Mineral Crystal (Kính Cứng)Máy: Quartz (Pin)Bảo Hành Quốc Tế: 1 NămĐường Kính Mặt Số: 52.2mm × 47.4mmBề Dày Mặt Số: 12.1 mmDây Đeo: Dây Kim LoạiMàu Mặt Số: TrắngChống Nước: 10 ATMChức Năng: Lịch Ngày – ChronographGiá bán: 5.060.000đ (Cập nhật ngày 17-07-2018)

 

CASIO EF-545D-7AVUDF SỞ HỮU GIÁ THÀNH RẺ KHÔNG TƯỞNG

“Với 5.060.000đ có thật sự quá đắt cho một chiếc đồng hồ đeo tay như Casio EF-545D-7AVUDF?“

✔ Câu trả lời là KHÔNG và hoàn toàn xứng đáng với chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời thượng mà thiết kế lần này mang lại.

✔ Khi trên tay chiếc đồng hồ đến từ nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản hiện nay, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và đáng đồng tiền bát gạo.

✔ Để cập nhật thêm nhiều tin tức về đồng hồ thời trang, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại Website:casiovietnam.net

Nhận Biết Đồng Hồ Casio EF-558D-1AVUDF Thật Giả Ra Sao?

Chuyên mục Review: http://caosonjewelry.com/2018/07/28/bat-mi-y-nghia-hinh-xam-hoa-hong-va-dong-ho-dang-cap-cho-nam-gioi/

Tags:
Đăng bởi: Nguyễn Thị Hoài

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.