Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Dịch vụ khác tại Vĩnh Long

4 mẫu vật phẩm phong thủy bán chạy nhất 2020 291 lượt xem

Nếu muốn nhiều tài lộc và thuận tiện trong việc kinh doanh, quý khách nên xem qua 4 vật phẩm phong thủy bằng đồng dưới đây.

Tượng tam đa PHÚC LỘC THỌ



Cũng giống như nhiều tượng Phật khác, tượng ba ông Tam Đa được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đá, gốm sứ, mạ vàng, ngọc thạch, đồng nguyên chất… Do đó, gia đình có thể chọn mua bất kì loại tượng nào hợp với điều kiện tài chính.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tượng được làm từ đồng nguyên chất được coi là linh nghiệm nhất trong phong thủy.

LỘC BÌNH



Mang ý nghĩa biểu trưng cho sự no ấm về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, may mắn và cát khánh đồng thời nó cất giữ, bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ.

THIỀM THỬ



Theo phong thủy, cóc ngậm tiền là một trong những vật phẩm phong thủy đem lại nhiều may mắn. Giúp ta có thể hóa sát tiểu nhân, giảm sự thất thoát tiền tài và có thể giải quyết hồ hết các vấn đề trong tài chính cá nhân.

NGỰA PHONG THỦY



Mỗi hình ảnh ngựa phong thủy đều mang một ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, ý nghĩa phong thủy chung của tranh ngựa hay tượng ngựa là mang đến may mắn, tài lộc và thăng tiến trên con đường công danh

Đây là 4 mẫu phong thủy được mua nhiều nhất tại mỹ nghệ Đồng Nhân, xem thêm tại link đồ phong thủy bằng đồng đẹp

Tags:
Đăng bởi:

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.