Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Máy tính, viễn thông tại Khu vực khác

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày 7/12/2018 366 lượt xem

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 7/12/2018 cũng là chương trình khuyến mãi ngày vàng được nhà mạng triển khai áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Chính vì thế, đây cũng là 1 trong những cơ hội rất tốt giúp khách hàng có cơ hội được trãi nghiệm hiệu quả các gói cước 3G/4G Vinaphone ngắn hạn data khủng đúng không nào.

Với số dư từ chương trình khuyến mãi Vina đợt này khách hàng không những thoải mái lạc với bạn bè, tiếp tục gia hạn sử dụng các dịch vụ của nhà mạng mà còn nắm được một số dư dồi dào trong tài khoản của mình để duy trì mọi hoạt động cho đến giữa hoặc cuối tháng. Hãy xốc lại tinh thần để cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu các thông tin về chương trình khuyến mãi lần này nhé.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone duy nhất ngày 7/12/2018

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 7/12/2018 (từ 0h – 23h59p).

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Khuyến mãi Vinaphone ngày 7/12/2018 áp dụng cho các thuê bao trả trước đang hoạt động 1 và 2 chiều, bao gồm cả những thuê bao bị chặn 2 chiều nhưng trong thời gian giữ số.

– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành của Vinaphone như: nạp card, nạp trực tuyến hay nạp qua cửa hàng đại lý Vinaphone.Nạp ngay thẻ cào cho thuê bao để nhận khuyến mãi 20% giá trị thẻ vào ngày 7/12 này

Đáp ứng được điều kiện trên, thuê bao của quý khách sẽ được tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, sử dụng gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong 15 ngày.

Nạp thẻ thành công, trang bị cho thuê bao mình một tài khoản dồi dào, đây sẽ là dịp để khách hàng dễ dàng dk 3G cua Vinaphone để sử dụng, với nhiều gói cước giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí so với các nhu cầu sử dụng thông thường.

Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18001091 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn nhé.

Chúc quý khách hàng tham gia khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp của Vinaphone ngày 7/12 thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ của nhà mạng. Chân thành cảm ơn quý khách.

Tags:
Đăng bởi: Nguyen Phat

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.