Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Quảng cáo tại Bạc Liêu

Số 009. | Mua vào Jingjing, phỏng vấn với phòng khách với phương pháp mua sắm trực tuyến của Marco và chiến lợi phẩm mở mắt 368 lượt xem

NGÀY 22 THÁNG 6 NĂM 2018

Việc truy cập trang web, nhắm mục tiêu, so sánh giá, đặt hàng, giao hàng cho chính phủ có thể rất hàng ngày, nhưng mua sắm trực tuyến vẫn được so sánh với các cửa hàng thực sự truy cập. Không thuận tiện. Ví dụ, sau khi nhận được hàng hóa, tôi thấy rằng nó không giống như trong bức ảnh. "Hãy tưởng tượng mặc nó" là xa "thực sự mặc quần áo". Mua sắm trực tuyến là lý do chính chúng tôi mời mọi người thờ phượng phòng với một văn bản, các bác sĩ phẫu thuật tương tự cũng có màu thơm, đạo cụ cổ xưa, người buôn bán lúa công nhận thương hiệu cà phê ADC Studio giám đốc sáng tạo Marco, một trò chuyện ông gần 20 năm kinh nghiệm trong mua sắm trực tuyến.

Marco nói rằng việc đầu tư lớn nhất vào cuộc sống mua sắm trực tuyến là anh ta không thể hoàn thành những món đồ mà anh ta không thể hoàn thành và mua. Từ đầu đến chân, có nhiều nơi để tiêu thụ. Những món đồ cũ hay búp bê thời trang không bao giờ được mua để đầu tư, họ thực sự thích chụp. Vào ngày phỏng vấn, Marco đã chọn một vài phần mà anh không thể đặt xuống với độc giả, và cũng đã trao đổi một vài lời khuyên cho việc mua sắm trực tuyến vì anh đã trả rất nhiều học phí.

Làm bài tập về nhà của bạn một cách nghiêm túc để mua sắm

"Bức tường này đồ chơi được mua từ tôi trên ebay từ độ tuổi 20 của tôi bắt đầu, cái khác để mua cho một thời gian dài, khi Đài Loan không có ai để mua những thứ trên ebay. Are rất khó để tìm thấy vì Đồ chơi cũ thường mua hai hoặc ba để thu thập tại một thời điểm. Vợ tôi cũng thích thu thập những đồ chơi này. Khi chúng tôi gặp nhau và cùng nhau, chúng tôi nhận ra rằng những con búp bê này đã lớn lên và lớn hơn. "Hơn mười năm trước Marco và vợ Karen phải làm việc trong một công ty quảng cáo, còn vì lợi ích do các công việc cần thiết, cùng với một câu chuyện nền nghiên cứu của các doanh nghiệp này búp bê, và thậm chí mua nghiên cứu cuốn sách thiết kế đặc biệt; bài tập về nhà để làm trong một thời gian dài, ngày càng có nhiều kinh nghiệm, để búp bê búp bê Giá trị kinh nghiệm cũng ngày càng phong phú hơn. "Vào cuối ngày, tôi sẽ mua giá trị mọi lúc."

>>Xem thêm: Áo phông đồng phục nam

 

Tags:
Đăng bởi: Nguyen Gia Tuan

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.