Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Dịch vụ khác tại Miền Tây

Đánh giá rõ hơn về máy chiếu Optoma W331 497 lượt xem

Optoma W331 là một trong những của hàng loạt dòng máy trong hãng máy chiếu Optoma. Dòng máy này hỗ trợ mọi mô hình vừa và nhỏ, trường học và giải trí gia đình. Đây là một mô hình máy chiếu dạy học nổi trội nhất, đóng gói không ít các kỹ thuật, chức năng đẳng cấp mà khách hàng phải lựa chọn.

>>>>>>> Tham khảo rõ hơn các mẫu máy chiếu Optoma tại https://maychieugiare.net/may-chieu-cho-truong-hoc-van-phong

Hình dáng bên ngoài

Máy projector có kích thước cơ bản khoảng tầm 298 x 230 x 96.5mm, trọng lượng hơn 2 kg y như mọi thiết bị trước đó là Optoma S341 cũng như máy chiếu Optoma X341. Bởi đó nếu như đánh giá về bề ngoài và cấu tạo thì Optoma W331 không sở hữu điểm gì vượt trội thông số kỹ thuật, chức năng.

Độ phân giải hình ảnh WXGA giúp lên tới 1920×1200 thích hợp để hiển thị trên màn chiếu khủng nhưng hình ảnh lại rất hiệu quả. Độ rộng màn hình có thể hiển thị lên tới 50 - 200 inch, bởi vậy bạn có thể phóng hình rộng hẹp để thích hợp với nhu cầu và diện tích trình chiếu.

Mức ánh sáng được tổng hợp trong khoảng 3.300 AL cùng độ tương phản 22.000:1 tạo ra ánh sáng trắng, phù hợp phát ở trong các địa điểm rộng cũng như xuất hiện tia sáng. Đây cũng là 1 trong các sự nổi trội vượt trội nhất của model này.

Mô hình này trang bị bóng đèn tích hợp khả năng hoạt động linh hoạt. Tuổi thọ đèn chiếu tăng cao khoảng 10.000 h ở chế độ ECO tiết kiệm điện năng hạn chế năng lượng điện ( gần giống với các mẫu khác trong cùng thương hiệu).

Bất cứ ai cũng nhận ra rằng thời gian sử dụng bóng đèn chiếu là yếu tố đầu tiên của người tiêu dùng khi quyết định lựa chọn một sản phẩm như thế nào vì nó quy định thời gian sử dụng và giá cả của mẫu máy đấy. Hãy lựa chọn dòng máy sở hữu đèn chiếu độ bền khủng để hạn chế phí sửa chữa nhé.

Máy chiếu Optoma W331 sở hữu hệ thống âm thanh có công suất hoạt động khoảng 2W ( khá nhỏ nếu so sánh với mô hình khác). Điều này vô cùng phù hợp để sử dụng ở trong địa điểm vừa phải. Độ ồn của máy chiếu tầm khoảng 29dB. Nó là quy định hoàn hảo dành cho một thiết bị an toàn với môi trường.

Bao gồm chức năng liên kết hữu ích qua bộ phận USB, VGA, HDMI,.. Cho người sử dụng cơ hội để tinh chỉnh dữ liệu từ những sản phẩm gồm có điện thoại, máy tính, máy tính xách tay, đầu công nghệ số, ..

Nếu như bạn muốn chiếu thông tin ở trên màn hình rộng thì chỉ cần kết nối máy projector với thiết bị nguồn đó thông qua phần kết nối.Chế độ bảo hành chính 24 tháng đối với máy chiếu, 1 năm hoặc 1000 h dành cho bóng hình. Cũng giống như một lời hứa tuyệt vời đến từ thương hiệu muốn đi tới người tiêu dùng thiết thực. Từ đây, chúng ta cũng có thể tin vào dịch vụ của nhà sản xuất này.

Một hộp máy chiếu bao gồm: máy chiếu project, dây nguồn, cáp VGA, điều khiển từ xa bằng pin, sách hướng dẫn sử dụng,..

Tags:
Đăng bởi: ngọc ánh

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.