Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Dịch vụ khác tại An Giang

Chế dộ dinh dưỡng nhanh chóng giúp cho bạn cải thiện chiều cao 528 lượt xem

Chế độ dinh dưỡng nào có tác dụng hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của cơ thể diễn ra nhanh chóng? Muốn cao nhanh, bạn hãy chú ý áp dụng những phương pháp hỗ trợ tăng chiều cao mà TV BUY Viet chia sẻ sau đây nhé!

Đậu nành

Đậu nành có hàm lượng protein cao nhất trong số tất cả các loại thực phẩm dành cho người ăn chay. Các protein tinh khiết có chứa trong đậu nành có thể giúp cải thiện các mô và hệ xương.

Để tăng chiều cao, bạn nên bổ sung khoảng 50 g đậu nành mỗi ngày. Những người ăn chay nên cung cấp đầy đủ protein bằng cách thêm đậu nành vào thực đơn ăn hàng ngày. Trong thực tế, đây là một trong những lời khuyên tốt nhất để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hiệu quả trong việc tăng trưởng chiều cao.

Đậu nành là thực phẩm rẻ, phổ biến, dễ mua và tốt cho những người muốn phát triển chiều cao một cách an toàn, do đó nếu bạn muốn tăng thêm một vài xentimet, bạn không nên bỏ qua đậu nành.

Đậu hũ hầm cá

Đậu hũ là loại thực phẩm giàu canxi nổi tiếng, chỉ ăn 200 gram đậu hũ là có thể đáp ứng 1/3 nhu cầu canxi trong ngày, nhiều hơn cả nửa cân sữa bò. Còn cá giàu vitamin D, giúp tăng khả năng hấp thu canxi cho cơ thể. Vì vậy, đậu phụ hầm cá không chỉ có vị ngon, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo để bổ sung canxi cho xương.

Sữa và các thực phẩm từ sữa

Một cốc sữa chứa khoảng 300mg canxi. Đồng thời sữa cũng rất tốt cho hệ tiêu hoá của bé, giúp bé hấp thụ thức ăn tốt hơn. Vì vậy mẹ nên thường xuyên cho bé uống sữa cũng như ăn sữa chua, phô mai... để bé cao lớn, khoẻ mạnh.

Tin khác: Tìm hiểu về chiều cao của Will 365

Trứng gà

Trứng gà chứa nhiều protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe cũng như sự phát triển của chiều cao. Bổ sung trứng gà vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao tốt nhất. Vì vậy bạn đừng bỏ qua thực phẩm ngon bổ rẻ này nếu như muốn một vóc dáng cân đối, cao ráo nhé. Với trứng gà bạn có thể thoải mái chế biến thành nhiều món ăn phong phú, hấp dẫn mà không hề tốn kém tiền bạc.

Rau cải thìa (cải chíp)

Cải chíp là một loại rau vừa ngon lại vừa nhiều chất dinh dưỡng có thể được lựa chọn trong thực đơn giúp tăng chiều cho trẻ.

Cải chíp chứa nhiều khoáng chất, vitamin, carbohydrate và chất xơ. Ăn cải chíp thường xuyên giúp kích thích hormone tăng trưởng, chiều cao được cải thiện.

Hoa quả

Hầu hết các loại trái cây đều có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe con người. Các loại trái cây có chứa hàm lượng vitamin A cao như đào và xoài, cực tốt cho sự phát triển toàn diện của cơ thể. Ngoài ra, các loại trái cây họ cam quýt như cam, quýt, chanh, bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, hơn nữa còn giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách tối ưu.

Ăn trái cây mỗi ngày sẽ giúp xương chắc khỏe, tăng chiều cao một cách tự nhiên, đồng thời cực tốt cho da và hệ tiêu hóa. Ngoài ra, tiêu thụ trái cây còn có thể ngăn ngừa ung thư.

Tin liên quan: Cách phối đồ với chân váy đen

Tags:
Đăng bởi: minh

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.