Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Dịch vụ khác tại Khu vực khác

Vinaphone đã triển khai các gói 4G nào dành cho sinh viên 412 lượt xem

Đăng ký các gói 4G sinh viên Vinaphone không chỉ tiết kiệm được nhiều cước phí mà thuê bao còn được sở hữu các gói data rất hấp dẫn.

Tham gia sử dụng các gói 4G Vinaphone sinh viên chuyên biệt, khách hàng sẽ thỏa sức trải nghiệm tốc độ đỉnh cao cùng những tiện ích tuyệt vời trên di động thông qua kết nối 4G cùng chi phí tối ưu nhất. Nếu chưa nắm bắt chi tiết hiện tại Vinaphone đang triển khai cung cấp các gói 4G sinh viên nào, khách hàng có thể cập nhật thông tin về cac goi cuoc 4G Vinaphone thật nhanh chóng và chính xác thông qua bài viết dưới đây.

Cách đăng ký 4G sinh viên Vinaphone giá rẻ nhất:Lướt internet thả ga cùng các gói cước 4G Vinaphone cho thuê bao sinh viên.

Đáp ứng được những tiêu chí mà nhà mạng yêu cầu, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng và hưởng ưu đãi cực hấp dẫn từ các gói 4G sinh viên Vinaphone. Cách đăng ký 4G Vina được thực hiện như sau:

Soạn tin nhắn: DK1 [Tên gói 4G] gửi 1544.

Các gói cước 4G sinh viên mà Vinaphone cung cấp cho người dùng khá đa dạng gồm gói MAXS, MAXSV2 và MAX25, mỗi gói sẽ có chính sách ưu đãi dung lượng cùng mức phí quy định khác nhau.

Sử dụng các gói 4G Vinaphone sinh viên, cần lưu ý điểm gì?

– Dung lượng data 4G miễn phí trên các gói cước luôn có giới hạn nhất định, do đó khách hàng nên thường xuyên kiểm tra để phân phối truy cập sao cho hợp lý và phát huy tối đa những lợi thế mà gói cước mang lại. Cách kiểm tra dung lượng: DATA gửi 888.

– Các gói 4G Vinaphone cho sinh viên có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký và được hệ thống tự động gia hạn nếu tài khoản chính đủ tiền, do vậy, nếu không còn nhu cầu dùng nữa, khách hàng nên hủy 4G Vina để tiết kiệm chi phí. Cú pháp hủy: HUY [Tên gói cước] gửi 888.

Mọi thông tin cần cung cấp thêm về các gói cước 4G Vinaphone dành cho sinh viên, khách hàng vui lòng gọi: 9191(200đ/phút) để được hỗ trợ. Chúc quý khách hàng có một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

Tags:
Đăng bởi: Nguyen Phat

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.