Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Ẩm thực - Giải trí tại Hậu Giang

MÁY LÀM ĐÁ CÔNG SUẤT CỰC LỚN PAXIKE - 190KG 224 lượt xem

Nhu cầu dùng đá viên của các cửa hàng kinh doanh nước đái khát, các nhà hàng khách sạn là rất lớn tuy nhiên các tủ lạnh thường lại chẳng thể làm đá viên với khối lượng lớn và giữ đá trong thời kì dài, thêm vào đó, nguồn đá viên mua tại các nhà cung cấp lại không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chính bởi thế Máy làm đá công nghiệp Paxike BY-500 là chọn lựa hợp nhất dành cho bạn.
Máy làm đá siêu tốc khi chỉ sau 15 – 20 phút vận hành, máy đã cho ra những viên đá thành phẩm đầu tiên với chất lượng tốt. ắt quá trình vận hành máy được diễn ra một cách tự động và khép kín không hề tốn công sức. Việc cần làm độc nhất vô nhị là bật công tắc và đợi chờ kết quả. Với trữ lượng thùng chứa lên tới 200kg, máy có thể sản xuất liên tiếp và đạt công suất tối đa 220 kg đá thương phẩm một ngày.
Máy làm đá Paxike BY-500 với thiết kế sáng dạ tiết kiệm diện tích, tăng kích tấc khoang làm đá, máy chạy êm và không gây tiếng ồn, bề mặt thiết kế với chất liệu dễ lau chùi, màu sắc trang nhã, qua, thích hợp với bất kì nhà hàng, khách sạn nào.
Điện áp sử dụng máy ổn định, tằn tiện tối đa năng lượng sử dụng hàng ngày.
MÁY LÀM ĐÁ PAXIKE BY-500, AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG, bảo đảm
Tags:
Đăng bởi: Vua An Toàn

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Giới thiệu Miền Tây Net | Liên hệ góp ý | Quy định sử dụng | Bảng giá quảng cáo | Thông tin thanh toán
©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.