Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

Dịch vụ khác tại Kiên Giang

Đầu Tư Khu Vui Chơi Trẻ Em 2019 – Vốn Ít Lời Nhiều 743 lượt xem

Hiện nay, đầu tư khu vui chơi trẻ em đang trở thành một cụm từ được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh quan tâm. Với việc một thị trường kinh doanh mới xuất hiện và còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá, sự đầu tư vào các khu vui chơi thiếu nhi của nhà đầu tư giống như một sự trở lại của những tuổi thơ mang hình hài người trưởng thành, mang cả sự yêu thương che chở dành cho các thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

 

Cơ hội nào cho các nhà đầu tư kinh doanh vào khu vui chơi trẻ em?

Thị trường giải trí cho trẻ em đang dần trở nên hấp dẫn, nhu cầu về một sân chơi giải trí lành mạnh và an toàn cho trẻ ngày càng tăng cao trong khi các khu vui chơi trẻ em trong nhà hiện nay đã không đáp ứng đủ. Các nhà đầu tư bắt đầu nhìn thấy tiềm năng và đang bắt đầu chuyển mình vào thị trường này.

– Nhu cầu tìm kiếm một không gian chơi giải trí lành mạnh, an toàn cho bé của các bậc phụ huynh ngày càng tăng. Đặc biệt tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… ngày càng khan hiếm các khu vui chơi dành cho trẻ em. Bên cạnh đó, không thể quên một số lượng lớn trẻ em ở thôn quê, nông thôn, các bé cũng cần được vui chơi giải trí trong môi trường hiện đại, an toàn, lành mạnh.

– Chi phí cho bé vào tham quan vui chơi tại các khu vui chơi lớn thường rất cao, trong khi một số khu vui chơi dành cho trẻ em vừa tầm ví tiền của phụ huynh thì đã cũ và xuống cấp trầm trọng, không đáp ứng được số lượng đông các bé dẫn đến tình trạng các khu vui chơi luôn ở trong tình trạng quá tải, thiếu hụt.

– Chi phí đầu tư ban đầu thấp, dễ bảo trì – quản lý và thu hồi vốn rất nhanh, ổn định giúp nhà đầu tư dễ dàng phát triển hệ thống khu vui chơi với một quy trình đơn giản..

– Diện tích mặt bằng kinh doanh luôn là vấn đề quan tâm lớn đến với nhà đầu tư. Với việc đầu tư khu vui chơi trẻ em, nhà đầu tư có thể lựa chọn diện tích với các mẫu thiết kế khu vui chơi phù hợp.

 

Liên hệ tư vấn đầu tư :https://khuvuichoitreemhws.com/

Tags:
Đăng bởi: Nguyen Duc Hai

Nhà tài trợ Quảng cáo miền Tây www.MienTay.net.vn 0915 32 6788

©2012 Miền Tây Net - Trang thông tin tổng hợp chia sẽ từ các nguồn sao chép.
Vui lòng fax công văn cảnh báo vi phạm nếu vô tình chúng tôi sao chép thông tin độc quyền từ các quý báo điện tử, trang thông tin.